Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Bài báo, tư vấn của Luật sư
Nộp tiền sử dụng đất làm “sổ đỏ”: Vượt hạn mức, “áp” giá thế nào?

(PLO) - Căn cứ đầu tiên để tính tiền sử dụng đất là bảng giá đất do địa phương ban hành đối với thửa đất được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Nếu vượt hạn mức thì phải nộp 100% tiền sử dụng đất theo giá đất quy định tại bảng giá đất nhân (x) với hệ số điều chỉnh giá đất.

Xem chi tiết
Né “trát” tòa trong tố tụng dân sự: Xác định “không hòa giải được”, xử vắng mặt

(PLO) - Không hiếm gặp các trường hợp một trong hai bên đương sự trong các vụ án dân sự như ly hôn, tranh chấp đất đai… thường chọn “chiêu” né thông báo triệu tập hòa giải hoặc tham gia phiên tòa của Tòa án để trốn tránh nghĩa vụ. Vậy, trường hợp đương sự cố tình không thực hiện “trát” gọi của tòa thì luật áp dụng như thế nào?

Xem chi tiết
Mua hàng hóa kém chất lượng: Kiện dân sự nếu giao dịch dưới 100 triệu đồng

(PLO) - Chai bia có dị vật, lọ nước mắm có ruồi hay hộp sữa đổi màu, vón cục… ngôn ngữ pháp lý gọi chung là “hàng hoá khuyết tật”. Giá trị của mỗi một sản phẩm tuy không lớn nhưng nếu mua phải hàng kém chất lượng, người tiêu dùng có thể khởi kiện tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đó.

Xem chi tiết
Chậm, hủy chuyến bay: Khi nào xin lỗi, khi nào phải bố trí ăn, ngủ?

(PLO) - Hành khách đi máy bay không phải ai cũng hiểu biết đầy đủ các quy định của pháp luật về nghĩa vụ của các hãng hàng không cũng như quyền của họ trong trường hợp chuyến bay bị chậm, gián đoạn, huỷ.

Xem chi tiết
Đòi tài sản không áp dụng thời hiệu khởi kiện

(PLO) - Người vay tiền viết giấy, ký xác nhận sẽ hoàn trả gốc, lãi đúng hạn nhưng sau đó lại “ôm” tiền bỏ đi. Chủ nợ bối rối bởi việc cho vay tiền diễn ra cách đây khá lâu và không biết có đưa được con nợ ra toà để đòi lại vốn?

Xem chi tiết
Page          21   22   23   24   25