Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Bài báo, tư vấn của Luật sư
Chia tài sản khi ly hôn: Cần xem xét mức độ lỗi của mỗi bên

(PLO) - Về nguyên tắc, khi giải quyết theo pháp luật thì tài sản chung của vợ chồng sẽ được chia đôi. Nhưng Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 có điểm mới đó là xem xét và căn cứ vào yếu tố lỗi của mỗi bên trong vi phạm quyền, nghĩa vụ của vợ chồng để làm căn cứ khi phân chia tài sản.

Xem chi tiết
Khởi kiện vụ án dân sự: Bị trả đơn khởi kiện, khiếu nại ai, ở đâu?

(PLO) - Khi nhận hoặc sau khi nhận đơn khởi kiện, xét thấy đơn không đủ các nội dung theo quy định của tố tụng dân sự, Tòa án có quyền yêu cầu nguyên đơn bổ sung hoặc trả lại đơn. Tuy nhiên, Luật cũng quy định nếu việc trả lại đơn không thỏa đáng, người khởi kiện có quyền khiếu nại lên Chánh án của Tòa án đã trả lại đơn.

Xem chi tiết
Tổ chức tư vấn xác định giá đất phải có 3 Định giá viên

(PLO) - Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu “tan băng” và dần khởi sắc. Vì thế, nhu cầu xác định giá đất một cách khoa học, khách quan được nhiều người trông đợi để qua đó có được thông tin tư vấn chính xác trước khi tiến hành các giao dịch.

Xem chi tiết
Chuyển đổi đất nông nghiệp từ 0,5 héc ta trở lên cần làm thủ tục gì?

(PLO) - Tại một số nơi, do đặc thù đất đai cằn cỗi cộng thêm điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nếu chỉ sản xuất nông nghiệp sẽ không hiệu quả, trong trường hợp này, nếu có nhu cầu và được sự chấp thuận của cấp có thẩm quyền, người sử dụng đất sẽ được chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

Xem chi tiết
Công bố Chương trình vinh danh “Gương sáng Tư pháp”

(PLO) - Sáng nay (6/2), Báo Pháp luật Việt Nam đã long trọng tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2015, Lễ phát động Chương trình vinh danh “Gương sáng Tư pháp” và gặp gỡ cộng tác viên Xuân Ất Mùi. Đây là hoạt động có ý nghĩa để nói lời tri ân đối với các độc giả, cộng tác viên mà những người làm báo của Báo Pháp luật Việt Nam đã thực hiện trong nhiều năm gần đây.

Xem chi tiết
Page          21   22   23   24   25