Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Bài báo, tư vấn của Luật sư
“Xẻ” đồi, bán đất vẫn phải chịu thuế

(PLO) - Cty CP Cảng Thái Hưng ngày đêm múc đất trên đồi bán cho doanh nghiệp khác, kiếm lời mỗi mét khối khoảng 70 nghìn đồng. Nếu không nộp thuế, việc làm trên của doanh nghiệp này là trái quy định pháp luật.

Xem chi tiết
Bị "cưỡng bức đeo kính râm” khi đi xe buýt TRANSERCO

(PLO) - Hàng loạt tấm decal quảng cáo cỡ lớn đang trùm kín thân xe của hầu hết các đầu xe thuộc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (TRANSERCO) khiến người đi xe có cảm giác mình bị mờ mắt mỗi khi di chuyển trên các phương tiện vận tải công cộng qua các tuyến phố Thủ đô.

Xem chi tiết
Xác định tài sản chung của vợ chồng khi không đứng tên sổ đỏ

(PLO) - Tài sản được vợ hoặc chồng tạo dựng, hoặc được tặng cho chung trong thời kỳ hôn nhân thì được xác định là tài sản chung của vợ chồng. Thế nên, một bên vợ hoặc chồng nếu có khuyết tên trên sổ đỏ thì cũng đừng vội lo mình sẽ mất quyền đối với mảnh đất đó.

Xem chi tiết
Những quy định cấm trong lĩnh vực kinh doanh thức ăn đường phố

(PLO) - Quán hàng rong, thức ăn vỉa hè… nghe thì thấy đơn giản và tưởng như pháp luật không điều chỉnh tới nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Luật An toàn thực phẩm và Bộ Y tế đã có những quy định rất chặt đối với lĩnh vực kinh doanh có liên quan đến sức khỏe của con người.

Xem chi tiết
Tin nhắn “rác”, cuộc gọi nhỡ lừa đảo: “Nhà mạng” phải cảnh báo với thuê bao

(PLO) - Các doanh nghiệp viễn thông di động phải có trách nhiệm báo cáo kịp thời cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền và thông báo cho người sử dụng về các vụ việc tin nhắn “rác”, tin nhắn lừa đảo có quy mô rộng rãi và có tính chất nghiêm trọng.

Xem chi tiết
Page          21   22   23   24   25