Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức
9 điểm mới đối với doanh nghiệp, cơ quan quản lý trong Luật Đất đai 2024

Luật sư Hà Huy Từ (Chủ tịch Hội đồng tư vấn Công ty Luật Hà Huy) Luật Đất đai 2024 đã thể chế hóa chính sách đất đai cho đồng bào dân tộc thiểu số, có những quy định tạo sự thông thoáng trong sử dụng đất để thực hiện dự án phát triển kinh tế - xã hội...

Xem chi tiết
3 điểm mới đối với công dân trong Luật Đất đai 2024

Luật sư Hà Huy Từ -Chủ tịch Hội đồng tư vấn Công ty Luật Hà Huy Luật Đất đai 2024 có những điểm mới so với Luật Đất đai năm 2013 liên quan đến công dân như: Hộ gia đình không còn là đối tượng sử dụng đất; nâng hạn mức sử dụng đất nông nghiệp; bổ sung quyền, nghĩa vụ với công dân đối với đất đai.

Xem chi tiết
Một số điểm mới của Luật Tổ chức Tòa án Nhân dân năm 2024

Luật tổ chức TAND có hiệu lực từ ngày 1-1-2025 với nhiều điểm mới so với Luật năm 2014. Trong khuôn khổ của bài này, Ban biên tập Website Công ty Luật Hà Huy tập trung vào một số điểm mới tổ chức, thẩm quyền của tòa án và thẩm quyền của Chánh án Tòa án.

Xem chi tiết
Quy định 148-QĐ/TW: 'Đòn bẩy' nâng cao trách nhiệm của cán bộ, đảng viên

Vừa qua, Bộ Chính trị đã ban hành Quy định 148-QĐ/TW về thẩm quyền của người đứng đầu trong việc tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ cấp dưới trong trường hợp cần thiết hoặc khi có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Xem chi tiết
Bài viết của Tổng Bí thư: Xây dựng đội ngũ lãnh đạo trong sạch, vững mạnh

Theo luật sư Hà Huy Từ, bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không né tránh, đi thẳng vào vấn đề thực tế như nhận xét “đội ngũ cán bộ của ta hiện nay đông nhưng chưa thật mạnh...".

Xem chi tiết
Page    1   2   3   4   5