Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức
Công ty Luật Hà Huy tư vấn pháp luật miễn phí năm 2023

Chào mừng Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam (10/10), tiến tới kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty Luật Hà Huy (03/11/2009-03/11/2023), chúng tôi tổ chức tư vấn pháp luật miễn phí cho cá nhân trong và ngoài nước.

Xem chi tiết
Quy định PCCC tại các khu nhà trọ, chung cư mini có “lỗ hổng” hay không?

Công tác phòng cháy chữa cháy tại các khu nhà trọ đang bị buông lỏng. Nguyên nhân là do chủ nhà trọ và người dân vẫn chưa hiểu rõ những trách nhiệm của bản thân trong công tác này.

Xem chi tiết
Top leader’s book affirms Party’s comprehensive leadership over army: public opinions

Party General Secretary Nguyen Phu Trong’s book on Vietnam's military policy and defense strategy has further clarified the Party’s mindset about this regard amid new and complex developments in the world, and affirmed the Party’s comprehensive leadership over the army during the construction and defense of the socialist Fatherland.

Xem chi tiết
Vụ kiện đòi hủy “sổ đỏ” tại Quảng Trị: Tình tiết pháp lý thú vị

(PLVN) - Cho rằng người hàng xóm được cấp “sổ đỏ” chưa đúng luật nên ông Trần Văn Phước (73 tuổi, ngụ khu phố 7, phường 3, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) kiện đòi hủy “sổ đỏ” đã cấp cho hàng xóm. TAND tỉnh Quảng Trị có văn bản đề nghị; TAND tối cao sau đó có văn bản hướng dẫn; nhưng kết cục xảy ra rất bất ngờ.

Xem chi tiết
Nâng cao kiến thức pháp luật cho phụ nữ, người dân tộc thiểu số

(ĐCSVN) - Trên cơ sở kết quả khảo sát, Trung tâm tư vấn pháp luật cho người nghèo và phát triển cộng đồng sẽ phối hợp với các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội xây dựng kế hoạch truyền thông cụ thể để nâng cao kiến thức pháp luật cho phụ nữ, trẻ em, người nghèo, người dân tộc thiểu số.

Xem chi tiết
Page    1   2   3   4   5