Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Bài báo, tư vấn của Luật sư
Mua “xế hộp” chạy tết: Trước khi lăn bánh cần những thủ tục gì?

(PLO) - Giáp Tết, một số gia đình có điều kiện tính chuyện tậu “xế hộp” để du xuân. Vì vậy, ngoài việc chuẩn bị đủ tài chính để ký hợp đồng mua xe, chủ xe cũng phải hiểu và thực hiện đúng, đủ các quy định trước khi cho xe lăn bánh.

Xem chi tiết
Cá độ đua ngựa 3 lần/ngày là “phạm tội nhiều lần”?

(PLO) - Cá độ đua ngựa (để tính là một lần đánh bạc) được hiểu là tham gia cá độ trong một kỳ đua ngựa. Trong đó, người chơi có thể chơi làm nhiều đợt. Vì vậy, trách nhiệm hình sự được xác định đối với người đánh bạc trong trường hợp này là tổng số tiền, giá trị hiện vật dùng để chơi trong các đợt đó.

Xem chi tiết
Rút lời tặng cho quyền sử dụng đất: “Bút sa, gà chết”

(PLO) - Hiếm khi cha, mẹ cho con hay ông, bà cho cháu một quyền lợi vật chất nào đó rồi “rút lời”. Nhưng tình huống dưới đây là một ngoại lệ khi con dâu và cháu nội bị đòi lại tài sản thừa kế do mâu thuẫn, dù trước đó khối tài sản này đã được tặng cho theo đúng quy định của Luật Dân sự.

Xem chi tiết
Công Lý có 2 năm để khởi kiện NXB vụ bìa sách phản cảm

(PLO) - Ngày 18/11, trả lời báo chí, Nghệ sỹ Ưu tú Công Lý tuyên bố sẽ ủy quyền cho luật sư làm sáng tỏ việc Nhà xuất bản Lao động - Xã hội (LĐ - XH) đã cho phát hành cuốn sách “Bộ luật Dân sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014” có trang bìa phản cảm, làm “méo mó” hình ảnh của anh trước công chúng và người thân…

Xem chi tiết
“In hình Công Lý mặc "quần nhỏ" lên bìa sách là gieo những liên tưởng tiêu cực“

(PLO) - Luật sư Hà Huy Từ bình luận trong bài viết gửi về PLVN xung quanh cuốn sách “Bộ luật Dân sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014” của Nhà xuất bản Lao động - Xã hội (Bộ LĐTB&XH) in hình minh hoạ nghệ sỹ Công Lý cởi trần, chỉ mặc một chiếc quần “nhỏ” đứng trên trang bìa gây bức xúc dư luận những ngày vừa qua.

Xem chi tiết
Page          26   27   28   29   30