Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Bài báo, tư vấn của Luật sư
Ông Chấn chính thức yêu cầu bồi thường oan sai với số tiền lớn

(PL&XH) - Ông Nguyễn Thanh Chấn-người bị tù oan 10 năm, đã chính thức gửi đơn và hồ sơ đến Tòa phúc thẩm Tòa án Nhân dân Tối cao tại Hà Nội yêu cầu bồi thường oan sai.

Xem chi tiết
Ý kiến của Luật sư Hà Huy Từ về vụ cho nuôi gián rồi bắt tiêu huỷ tại tỉnh Bắc Ninh

Trả lời phỏng vấn báo Pháp luật Việt Nam (cơ quan của Bộ Tư pháp) về vụ cho nuôi gián rồi bắt tiêu huỷ xẩy ra tại tỉnh Bắc Ninh, Luật sư Hà Huy Từ, Giám đốc Công ty Luật Hà Huy có ý kiến như sau:

Xem chi tiết
Khởi tố vụ vận chuyển 600 bánh hê-rô-in

Ngày 11-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết, đã khởi tố vụ án vận chuyển trái phép ma túy qua đường hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh). Ðược biết, Cục Cảnh sát hình sự Ðài Loan (Trung Quốc) đã xác định kẻ cầm đầu đường dây tội phạm ma túy này.

Xem chi tiết
Luật sư Hà Huy Từ trả lời về vấn đề thời hạn hiệu lực của bản sao chứng thực

Trong quá trình đi làm việc với các cơ quan chức năng, một số người dân và kể cả Luật sư khi cung cấp bản sao đã được chứng thực thì bị cơ quan “hành” cho rằng bản sao đã được chứng thực quá thời hạn 6 tháng nên không còn giá trị pháp lý, từ chối tiếp nhận bản sao được chứng thực. Điều này đã gây khó khăn về thời gian, tăng chi phí tuân thủ thủ tục hành chính và gây...

Xem chi tiết
Vụ 600 bánh heroin “lọt lưới” sân bay Tân Sơn Nhất: "Cần khởi tố vụ án, khởi tố bị can"

(PL&XH) -Vụ việc 600 bánh heroin “lọt lưới” sân bay Tân Sơn Nhất qua Đài Loan thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian qua.Để nhìn nhận rõ hơn vụ việc,PV báo PL&XH có cuộc phỏng vấn luật sư Hà Huy Từ, GĐ Cty Luật Hà Huy,Đoàn Luật sư TP Hà Nội.

Xem chi tiết
Page          26   27   28   29   30