Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức
Cổ đông nhỏ có quyền dự đại hội đồng cổ đông?

Đại hội đồng cổ đông là cơ quan quyết định cao nhất của công ty cổ phần. Bất kỳ ai có tên trong danh sách cổ đông của công ty cổ phần đều có quyền dự cuộc họp này.

Xem chi tiết
Công ty không trả nợ, có thể kiện yêu cầu phá sản?

Theo quy định của luật phá sản, chủ nợ có quyền nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản khi hết thời hạn 3 tháng kể từ ngày khoản nợ đến hạn mà doanh nghiệp không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.

Xem chi tiết
Nội dung 10 quy định đạo đức nghề nghiệp của người làm báo

Chiều ngày 16-12-2016, Hội Nhà báo Việt Nam họp báo công bố ban hành 10 quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam.

Xem chi tiết
Giám đốc công ty bắn chỉ thiên dọa người có thể phạm tội gì?

(PLO) - Một trong những thông tin gây xôn xao dư luận những ngày qua là việc một giám đốc công ty vệ sĩ rút súng bắn dọa người phụ nữ đang cự cãi với ông ta. Sự việc xảy ra trước mặt nhiều người ngay giữa ban ngày, được camera ghi lại rõ nét đã làm dấy lên tranh cãi, liệu công ty bảo vệ có được dùng súng hay không?

Xem chi tiết
Thủ tục để kiện doanh nghiệp bội tín ra tòa?

(PL+) - Muốn kiện doanh nghiệp ra tòa án thì điều đầu tiên là phải xem xét các điều khoản của hợp đồng thương mại giữa 2 bên được thiết lập như thế nào?

Xem chi tiết
Page          21   22   23   24   25