Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức
Chụp ảnh khách hàng đăng ký thông tin thuê bao di động: “Cái chuôi” của nhà quản lý?

22/06/2017 07:15 GMT+7 (PLO) - Theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), ảnh chụp người đến trực tiếp đăng ký thuê bao sẽ là bằng chứng xác thực nhất để bảo đảm đúng người, đúng thời gian thực hiện, tránh được tình trạng các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông cố tình sử dụng giấy tờ của một cá nhân để đăng ký thông tin thuê bao cho các SIM thuê bao khác mà cá nhân đó...

Xem chi tiết
Bộ Giao thông vận tải bị kiện ra tòa

Kinhtedothi - Công ty CP An Sinh (Hà Nội) đã khởi kiện Bộ trưởng Bộ GTVT ra Tòa án Nhân dân Hà Nội vì một quyết định có liên quan đến trạm thu phí Hoàng Mai (Nghệ An) và trạm thu phí Bãi Cháy (Quảng Ninh).

Xem chi tiết
Quận Tây Hồ, Hà Nội: Thu hồi đất ngoài dự án?

(PLO) - Báo PLVN nhận được đơn của một số hộ dân phường Thụy Khuê phản ánh về việc UBND quận Tây Hồ cưỡng chế thu hồi hàng nghìn m2 đất mà các hộ dân cho là nằm ngoài Dự án Xây dựng đường Văn Cao – Hồ Tây.

Xem chi tiết
Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn VTV 2 ngày 15/5/2017 Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn VTV 2 ngày 15/5/2017

Thu hồi xe máy cũ nát là chủ trương đúng của nhà nước. Tuy nhiên, để chủ trương này đi vào cuộc sống thiết nghĩ các cơ quan chức năng cũng cần phải giải quyết một số vấn đề về thực tiễn.

Xem chi tiết
Hé lộ bí mật từ loạt dự án bị Bộ Tài chính đề nghị thanh tra

Danh sách 60 dự án được chuyển đổi trong quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp ở các địa phương sẽ được Bộ Tài chính chuyển cho Thanh tra Chính phủ để xem xét. Trong đó hé lộ một loạt dự án hiện vẫn chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính.

Xem chi tiết
Page          16   17   18   19   20