Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Bài báo, tư vấn của Luật sư
Trưởng phòng tổ chức có thẩm quyền ký hợp đồng lao động?

Hợp đồng đã thực hiện hơn 1 năm thì bị trưởng phòng tổ chức yêu cầu bàn giao công việc trong 7 ngày vì hợp đồng ký trước đây là trái thẩm quyền.

Xem chi tiết
Viện lý do thay đổi công nghệ để sa thải phụ nữ đang mang thai

Người lao động mang thai nghỉ ốm ở nhà thì nhận được thông báo sa thải của trưởng phòng tổ chức công ty gửi đến. Lý do được đưa ra là vi phạm kỷ luật và công ty thay đổi công nghệ.

Xem chi tiết
Hamomax "dựa hơi" giải thưởng Hồ Chí Minh để trục lợi?!

Lợi dụng giải thưởng Hồ Chí Minh được trao cho cụm công trình của hơn 100 tác giả để quảng cáo cho sản phẩm Hamomax nhưng Công ty CPPT thảo dược Việt Nam xem "chuyện đó là bình thường".

Xem chi tiết
2 vụ ‘bắt vợ’ gần đây là phạm pháp

"Việc ngang nhiên bắt người giữa thanh thiên bạch nhật không thể biện minh đó là phong tục “kéo vợ” được. Đây là hành vi bắt người, xâm phạm thân thể, xúc phạm người khác”, Luật sư Hà Huy Từ, Công ty Luật Hà Huy, chia sẻ.

Xem chi tiết
Buôn bán hàng hóa quốc tế, áp dụng pháp luật nước nào?

(PLO) - Bà Trần Hồng Hải (quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng) hỏi: Thực hiện nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông, đầu năm 2017, công ty chúng tôi sẽ triển khai ký kết một số hợp đồng mua bán hàng hóa với đối tác tại Canada. Đây là đối tác mới nên chúng tôi còn có nhiều bỡ ngỡ, cũng như chưa có thời gian tìm hiểu về pháp luật của Canada. Tôi nghe nói Bộ luật Dân sự năm 2015...

Xem chi tiết
Page          16   17   18   19   20