Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Bài báo, tư vấn của Luật sư
Con liệt sĩ bị khuyết tật muốn nhận trợ cấp cần thủ tục gì?

Pháp luật quy định con liệt sĩ bị khuyết tật nặng được hưởng chế độ ưu đãi nhưng phải đảm bảo đầy đủ hồ sơ và thực hiện các thủ tục cần thiết.

Xem chi tiết
Cứu người nhưng gây chết người: Có bị truy cứu trách nhiệm hình sự?

(PLO) - Anh Nguyễn Văn A. và chị Lê Thị H. đang đứng ở điểm đón xe buýt thì anh A. phát hiện thấy chị H. có nguy cơ bị xe đâm phải nên đã xô chị H. để tránh xe, nhưng khiến chị H. bị ngã mạnh và chết sau đó vài phút. Vậy, anh A. có bị truy cứu trách nhiệm hình sự (TNHH) không và nếu có thì mức độ thế nào?

Xem chi tiết
Đóng phim làm xấu hình ảnh đại diện thương hiệu có phải bồi thường?

Trong khi đang làm đại diện thương hiệu mỹ phẩm, chị nhận lời vào vai ăn chơi nhảy múa trong vài bộ phim. Sau đó, chị bị hãng mỹ phẩm đề nghị chấm dứt hợp đồng và bồi thường thiệt hại vì làm xấu hình ảnh thương hiệu.

Xem chi tiết
Rải đinh trên quốc lộ rồi sửa xe ‘chặt chém’ có bị xử lý?

Nạn “đinh tặc” cứ thỉnh thoảng lại rộ lên nhưng để xử lý dứt điểm tình trạng này rất khó mặc dù nếu bị phát hiện, người vi phạm có thể bị xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự.

Xem chi tiết
Làm cách nào để chặn tin nhắn rác?

Pháp luật đã có qui định cụ thể về thư điện tử, tin nhắn quảng cáo chỉ được gửi khi có sự đồng ý của người nhận, không được gửi vào ban đêm, mỗi ngày không được gửi quá 1 tin nhắn...

Xem chi tiết
Page          16   17   18   19   20