Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Bài báo, tư vấn của Luật sư
Bị kiện hành chính, chủ tịch tỉnh có thể ủy quyền cho trưởng phòng?

Chủ tịch UBND tỉnh bị kiện về quyết định giải quyết về tranh chấp đất đai. Khi tòa giải quyết vụ án, Chủ tịch đã ủy quyền cho trưởng phòng cấp huyện tham gia tố tụng và được tòa chấp thuận. Điều này đúng hay sai?

Xem chi tiết
Vợ đốt giấy kết hôn, chồng muốn ly dị làm thế nào?

Trong một lần cãi nhau, người vợ nước ngoài liền đốt mất giấy chứng nhận kết hôn. Do cuộc sống tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn, người chồng muốn ly hôn đơn phương khi không còn đăng ký kết hôn thì phải làm thủ tục gì?

Xem chi tiết
Bố mẹ để lại di sản, người muốn chia, người không, xử lý thế nào?

Bố mẹ mất để lại hơn ngàn m2 đất. 3 người con ở nhà muốn chia di sản nhưng cậu em út ở Đức lại chưa muốn. Trường hợp này di sản có thể được chia không? Hỏi: Năm 2014, bố mẹ tôi trước khi mất có để lại di chúc phân chia thửa đất 1.040 m2 tại huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho 4 người con như nhau, mỗi người được hưởng 260 m2. Vì hoàn cảnh gia đình còn khó khăn nên 3 anh...

Xem chi tiết
Nhà làm trên đất mẹ cho nay bị đòi lại, giải quyết ra sao?

Mẹ cho con trai đất làm nhà. Sau đó con trai mất, người mẹ muốn đòi lại phần đất đã cho, liệu có được không?

Xem chi tiết
Di chúc lập chung, 1 người mất, người còn lại có quyền thay đổi?

Bố mẹ lập di chúc để lại tài sản cho con. Sau đó một người mất và người còn lại muốn thay đổi nội dung của di chúc đã lập chung có được không?

Xem chi tiết
Page          16   17   18   19   20