Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức
Lãnh đạo Hà Nội yêu cầu giải quyết dứt điểm vụ “1m2 đất đòi ... 1 tỷ đồng”

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Vũ Hồng Khanh vừa ký văn chỉ đạo các cơ quan chức năng giải quyết dứt điểm khiếu nại và những tồn tại trong vụ “1m2 đòi … 1 tỷ đồng” tại mảnh đất 22-24 Hàng Bài, 25- 27 phố Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm.

Xem chi tiết
Nguyên TGĐ Tổng Công ty Vật tư nông nghiệp nhận mức án 5 năm tù

Bị Viện Kiểm sát truy tố về tội "Lạm dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ", sau 2 ngày xét xử, chiều qua, 23-6, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt mức án 5 năm tù giam đối với bị cáo Trần Văn Khánh (nguyên Tổng Giám đốc Tổng Công ty Vật tư nông nghiệp, Bộ NN&PTNT).

Xem chi tiết
Cho thuê tài chính - Thả gà ra đuổi

Cho thuê tài chính (CTTC) là hoạt động tín dụng trung và dài hạn thông qua cho thuê máy móc, thiết bị, phương tiện vận chuyển và các động sản khác… theo hợp đồng giữa bên cho thuê với bên thuê.

Xem chi tiết
Thị trường bất động sản Hà Nội khó nắm bắt

Một chuyên gia BĐS nổi tiếng của nước ngoài, sau một thời gian nghiên cứu thị trường BĐS của Việt Nam đã phải lắc đầu vì hoá ra không có quy luật kinh doanh BĐS nào ở nước ngoài có thể áp dụng thành công ở Việt Nam.

Xem chi tiết
Dành 6 tỷ đồng hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp

Chủ tịch UBNDTP Hà Nội, Nguyễn Thế Thảo vừa có quyết định số 2706/QĐ-UBND về việc Ban hành Kế hoạch hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2011-2014.

Xem chi tiết
Page          51   52   53   54   55