Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức
PLKD126 - Vuong mac khi thuc hien luat an toan ve sinh thuc pham - 110824

Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình VTV 1, chuyên mục: "Câu chuyện pháp luật" với nội dung: "Vướng mắc khi thực hiện luật an toàn vệ sinh thực phẩm"

Xem chi tiết
Giáo sư Phương Lựu dùng tiền thưởng làm từ thiện

KTĐT - Sáng 14/3, giáo sư, tiến sỹ khoa học, nhà giáo nhân dân Phương Lựu (Bùi Văn Ba), người vừa được tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về khoa học và công nghệ năm 2010, đã trực tiếp tới Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, trao toàn bộ số tiền thưởng 200 triệu đồng tặng các nạn nhân chất độc da cam Việt Nam.

Xem chi tiết
Cư dân The Manor “đỏ mắt” chờ sổ đỏ

(ĐTCK) Đã 5 năm qua kể từ ngày nhận bàn giao nhà, phần lớn người dân sống tại các chung cư thuộc KĐT The Manor, Mỹ Đình (Hà Nội) do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư vẫn chưa có sổ đỏ.

Xem chi tiết
Trường ĐH Kinh tế quốc dân: Vì sao nhiều giảng viên xin chuyển công tác?

Trong thời gian qua, các cơ quan chức năng và rất nhiều cơ quan thông tấn báo chí đã nhận được đơn đề nghị xem xét những sai phạm tại trường Đại học Kinh tế quốc dân (KTQD). Ngay cả người gắn bó lâu năm, từng giữ chức Quyền Hiệu trưởng như GS-TS-NGND Lê Du Phong cũng có đơn thư lên tiếng về những vụ việc đã và đang gây bức xúc đối với nhiều cán bộ, giảng viên của trường, mà...

Xem chi tiết
Page          51   52   53   54   55