Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức
Luật sư Hà Huy Từ tham gia trợ giúp pháp lý miễn phí lưu động tại tỉnh Bắc Ninh

Trong khuôn khổ Chương trình đối tác tư pháp JPP Nhật Bản và Liên đoàn Luật sư Việt Nam về trợ giúp pháp lý miễn phí tại các địa phương, được sự phối hợp của các đơn vị hữu quan tỉnh Bắc Ninh, huyện Tiên Du, ngày 09 tháng 01 năm 2014, đoàn công tác của Trung tâm tư vấn pháp luật Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã đi trợ giúp pháp lý miễn phí lưu động tại tỉnh Bắc Ninh.

Xem chi tiết
Vụ 600 bánh heroin “lọt lưới” sân bay Tân Sơn Nhất: "Cần khởi tố vụ án, khởi tố bị can"

(PL&XH) -Vụ việc 600 bánh heroin “lọt lưới” sân bay Tân Sơn Nhất qua Đài Loan thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian qua.Để nhìn nhận rõ hơn vụ việc,PV báo PL&XH có cuộc phỏng vấn luật sư Hà Huy Từ, GĐ Cty Luật Hà Huy,Đoàn Luật sư TP Hà Nội.

Xem chi tiết
Sinh viên còn “ham” sách phô-tô, sách in lậu

(PL&XH) Mua sách phô-tô, sách in lậu rẻ hơn so với mua sách được in ấn cẩn thận do đó một bộ phận không nhỏ sinh viên hiện vẫn còn “ham” mua sách phô-tô, sách in lậu.

Xem chi tiết
“Cần chờ kết luận cuối cùng”

Vụ cháy khu Fuse – Zone 9 làm 6 người tử vong PL&XH)-6 lao động tử nạn trong vụ việc đều mới vào làm việc được gần 1 tháng và chưa có hợp đồng lao động.Nhìn nhận vụ việc từ góc độ pháp lý,PV báo PL&XH có cuộc phỏng vấn luật sư Hà Huy Từ-GĐ Cty luật Hà Huy, Đoàn Luật sư TP Hà Nội. http://phapluatxahoi.vn/20131121102855912p0c1002/can-cho-ket-luan-cuoi-cung.htm

Xem chi tiết
Luật sư Công ty Luật hợp danh Thiên Thanh chưa đọc luật?

Những ngày qua, liên quan đến vụ án Nguyễn Thanh Chấn được trả tự do sau 10 năm ngồi tù vì bị kết án chung thân với tội danh Giết người đã có không ít những bài báo chia sẻ thông tin pháp luật về vấn đề bồi thường thiệt hại do oan sai. Tuy nhiên, trong số đó đã có những luật sư tư vấn như chưa đọc luật, áp dụng văn bản pháp luật đã hết hiệu lực.

Xem chi tiết
Page          41   42   43   44   45