Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Doanh nghiệp
Tổng Giám đốc PTSC khen thưởng tàu Bình minh 02
(2011-06-04 01:45:00)

Ông Nguyễn Hùng Dũng – Phó Bí Thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã trực tiếp gặp gỡ, động viên, trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân trên tàu Bình Minh 02 cùng các tàu bảo vệ tham gia dự án khảo sát địa chấn 2D tại Lô 148/149 ngoài khơi Việt Nam.

 

Tổng Giám đốc PTSC khen thưởng tàu Bình Minh 02

Nhằm kịp thời ghi nhận, khuyến khích và biểu dương các tập thể, cá nhân đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong công tác khắc phục sự cố đứt cáp trên tàu Bình Minh 02 và đưa tàu trở lại hoạt động bình thường chỉ sau một thời gian ngắn, cũng như thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đối với tàu Bình Minh 02, sáng 01/06/2011, ngay khi tàu vừa trở về Cảng Nha Trang để tiến hành đổi ca, ông Nguyễn Hùng Dũng – Phó Bí Thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã trực tiếp gặp gỡ, động viên, trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân trên tàu Bình Minh 02 cùng các tàu bảo vệ tham gia dự án khảo sát địa chấn 2D tại Lô 148/149 ngoài khơi Việt Nam. 

Tham dự buổi gặp gỡ còn có ông Phan Tiến Viễn, Phó Trưởng Ban Tìm kiếm – Thăm dò - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đồng thời là Chủ nhiệm Dự án Khảo sát 2D tại Lô 148/149; Ban Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát công trình ngầm (PTSC G&S – đơn vị trực tiếp quản lý, vận hành khai thác tàu); thuyền trưởng và các thủy thủ, thuyền viên tàu Bình Minh 02 cùng các tàu bảo vệ cùng tham gia dự án là tàu Bình An 01, Đông Nam 02, Vạn Hoa 739.

Tại cuộc gặp gỡ này, ông Nguyễn Hùng Dũng đã phát biểu: “Việc tàu Bình Minh 02, dưới sự chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Ban Lãnh đạo Tổng công ty, đã nhanh chóng và kịp thời xử lý sự cố ngày 26/5, hoàn tất đấu nối số cáp bị cắt và khắc phục hầu hết các hư hỏng của thiết bị kỹ thuật ngay trong ngày đồng thời quay trở lại tiếp tục làm nhiệm vụ thực sự đã cho thấy những nỗ lực và quyết tâm tuyệt vời của tất cả các bạn. Tôi nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao tinh thần chuyên nghiệp, hết mình vì công việc của các thủy thủ PTSC trên tàu Bình Minh 02 và  sự hợp tác, hỗ trợ hiệu quả của Bộ Tư lệnh Hải quân cùng các tàu hải quân Việt Nam”.

Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Dũng cũng nhấn mạnh: “Tổng Công ty xác định nhiệm vụ khảo sát và thu nổ địa chấn của tàu Bình Minh 02 không đơn thuần là hoạt động kinh tế mà còn mang ý nghĩa chính trị nhằm góp phần khẳng định và bảo vệ chủ quyền của Việt Nam. Các hoạt động khảo sát địa chấn và thăm dò dầu khí của PTSC diễn ra hoàn toàn trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, thuộc chủ quyền của Việt Nam và phù hợp với Công ước Luật biển của Liên Hợp quốc cũng như các luật quốc tế có liên quan. Với mục đích và ý nghĩa đúng đắn như trên, Lãnh đạo Tập đoàn cũng như Tổng Công ty  cam kết luôn dành dự quan tâm đặc biệt, tất cả hướng về tàu Bình Minh 02 với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thủy thủ, thuyền viên trên tàu yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hiện nay, Tập đoàn và Tổng Công ty đã có kế hoạch phối hợp cụ thể và hợp tác chặt chẽ với Bộ Tư lệnh Hải quân, Không quân cũng như các đơn vị chức năng khác có kế hoạch và phưong án bảo vệ phù hợp, đảm bảo Tàu Bình Minh 02 hoạt động an toàn, hiệu quả với quyết tâm không để tái diễn việc cáp thu nổ địa chấn của chúng ta bị cắt.”  
Đại diện các thủy thủ trên tàu Bình Minh 02 cũng bày tỏ niềm phần khởi và cảm ơn sự động viên và quan tâm sâu sắc kịp thời của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty. Ông Khôi Phạm – Party Chief (đội trưởng) cho biết: “Trong quá trình xử lý và khắc phục sự cố, chúng tôi luôn nhận được sự động viên và những huớng dẫn chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng Công ty nên tinh thần của thuyền viên và kỹ thuật viên trên tàu Bình Minh 02 luôn bình tĩnh và ổn định. Các bộ phận chức năng vẫn thực hiện tốt các nhiệm vụ củ mình, đảm bảo các phương tiện thiết bị kỹ thuật trên tàu ở điều kiện tốt, đáp ứng yêu cầu của công việc. Với niềm tin và sự ủng hộ của Tập đoàn và Tổng Công ty, chúng tôi đang sẵn sàng để tiếp tục thực hiện công tác khảo sát địa chấn theo đúng kế hoạch.”  

Chứng kiến không khí lạc quan và tinh thần hăng hái của các thuyền viên cũng như kỹ thuật viên trên Tàu Bình Minh 02, Ông Nguyễn Hùng Dũng tin tưởng mạnh mẽ rằng với niềm tự hào là thành viên của một đơn vị Anh hùng, tàu Bình Minh 02 sẽ tiếp tục và luôn phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh thực hiện khảo sát vùng tài nguyên của đất nước đã được Tổng Công ty và Tập đoàn tin tuởng giao cho.

Nguồn: ptsc.com.vn

 

Các tin bài khác:
  • Bộ Giao thông vận tải bị kiện ra tòa
  • Doanh nghiệp khởi kiện Sở Giáo dục & Đào tạo Nghệ An
  • Bắt tận tay nhân viên cửa hàng xăng dầu 136 Phạm Văn Đồng ăn bớt xăng
  • Trung tâm nghiên cứu bò và đồng cỏ Ba Vì – Hà Nội: Vi phạm nối tiếp “vẫn” được đảm nhiệm chức giám đốc trung tâm?
  • Trường Đại học Kinh tế Quốc dân: Khi kẻ lũng đoạn nhà trường còn “yên vị”?
  • Chủ đầu tư dự án Đại lộ Đông- Tây bị kiện ra tòa quốc tế
  • Công nhân lầm than, Bộ GTVT "phải chịu trách nhiệm"
  • Không giao dịch với ngân hàng vẫn có sổ tiết kiệm tiền tỉ
  • Căn hộ cao cấp Ciputra trào bể phốt
  • Khởi tố 4 cán bộ Công ty PVC-ME