Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức
Luật sư Hà Huy Từ vinh dự nhận bằng khen của Liên đoàn Luật sư Việt Nam

Căn cứ Quyết định số 09/QĐ-BTV ngày 19/01/2019 của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Luật sư Hà Huy Từ, thành viên Tổ công tác tư vấn đề xuất sáng kiến cải cách thủ tục hành chính – Liên đoàn Luật sư Việt Nam được trao tặng Bằng khen.

Xem chi tiết
Nghị định về bí mật thông tin khách hàng vừa ra đời đã 'vênh' với luật

Nghị định về giữ bí mật, cung cấp thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài mới có hiệu lực đầu tháng 11/2018. Thế nhưng, khi Luật Tố cáo 2018 bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2019 thì đã một số quy định trong Nghị định đã không phù hợp với luật.

Xem chi tiết
MobiFone ở đâu khi mạng 3G, 4G sập?

TTO - Nhiều người dùng mạng MobiFone ở TP.HCM và Hà Nội đặt câu hỏi như vậy khi không thể truy cập dịch vụ dữ liệu trên nền 3G, 4G; gọi đến tổng đài cũng không kết nối được; thuê bao mạng khác gọi đến MobiFone cũng chập chờn.

Xem chi tiết
MobiFone bị sự cố, khách hàng có được đền bù?

(PLO) - Khi bị gián đoạn liên lạc vì sự cố của mạng viễn thông, nhiều khách hàng thắc mắc, liệu họ có được xem xét đền bù vì ảnh hưởng?

Xem chi tiết
Chuyển mục đích sử dụng đất “vàng” phía Tây Hà Nội: “Làm ngơ” cho cao ốc lấn đất, “mọc” thêm tầng?

(PLO) - Hàng chục nghìn mét vuông đất có vị trí lợi thế kinh doanh tại quận Cầu Giấy được TP Hà Nội cho chuyển mục đích sử dụng để xây dựng chung cư, văn phòng... Nhân đà này, có chủ đầu tư đã cố tình cho “mọc” thêm tầng, chủ đầu tư thì ngang nhiên thay đổi công năng sử dụng đất… khiến pháp luật bị nhờn, nhà nước thất thu ngân sách.

Xem chi tiết
Page          11   12   13   14   15