Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức
Vô tư làm giả tem, nhãn mác hàng hiệu: Có thể bị xử lý hình sự!

(PLVN) - Tùy theo mức độ vi phạm, hành vi sản xuất, buôn bán tem nhãn mác giả các thương hiệu trên thế giới của các tổ chức, cá nhân có thể bị xử phạt vi phạm hành chính hoặc xử lý hình sự.

Xem chi tiết
Chuyên gia pháp lý nói gì vụ bỗng dưng bị huyện “truất quyền thừa kế”?

(PLVN) - Liên quan đến việc UBND huyện Đông Anh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN) nhưng lại bỏ qua việc xem xét đối tượng được hưởng thừa kế hàng thứ nhất, chuyên gia pháp lý khẳng định, đây là việc không đúng pháp luật, xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của các đồng thừa kế khác.

Xem chi tiết
Mua đất 8 năm, bỗng dưng bị tòa bắt trả lại người bán

Ròng rã trong gần 4 năm qua, vọ chồng bà Nguyễn Thị Nhuần và ông Lê Xuân Hùng (khu phố 5, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) đề nghị tòa án xem xét lại bản án sơ thẩm của TAND huyện Phú Quốc. Đến nay vụ việc của gia đình ông Hùng vẫn chưa được xử lý dù TAND Tối cao đã có văn bản đề nghị TAND cấp cao tại TPHCM xem xét giải quyết.

Xem chi tiết
Đề xuất cơ quan hành chính không giải quyết tranh chấp đất đai: Bắt bệnh chưa đúng?

Thứ Năm, 17/10/2019 06:38 GMT+7 (PLVN) - Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) vừa có đề xuất gây chú ý khi kiến nghị Quốc hội xem xét chuyển giao việc giải quyết tranh chấp đất đai thuộc thẩm quyền cơ quan hành chính hiện nay sang tòa án thực hiện.

Xem chi tiết
Vụ tài xế giả mạo taxi Mai Linh “chắt chém” khách nước ngoài: Có xử lý hình sự được không?

(PLVN) - Liên quan tới vụ việc lái xe taxi “chặt chém” tiền với khách hàng người nước ngoài, Tập đoàn Mai Linh cũng cho rằng mình là bên nạn nhân và đề nghị phía Công an xem xét xử lý vụ việc nếu có dấu hiệu hình sư.

Xem chi tiết
Page          6   7   8   9   10