Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Bất động sản
Chuyển mục đích sử dụng đất “vàng” phía Tây Hà Nội: “Làm ngơ” cho cao ốc lấn đất, “mọc” thêm tầng?

(PLO) - Hàng chục nghìn mét vuông đất có vị trí lợi thế kinh doanh tại quận Cầu Giấy được TP Hà Nội cho chuyển mục đích sử dụng để xây dựng chung cư, văn phòng... Nhân đà này, có chủ đầu tư đã cố tình cho “mọc” thêm tầng, chủ đầu tư thì ngang nhiên thay đổi công năng sử dụng đất… khiến pháp luật bị nhờn, nhà nước thất thu ngân sách.

Xem chi tiết
Quận Tây Hồ, Hà Nội: Thu hồi đất ngoài dự án?

(PLO) - Báo PLVN nhận được đơn của một số hộ dân phường Thụy Khuê phản ánh về việc UBND quận Tây Hồ cưỡng chế thu hồi hàng nghìn m2 đất mà các hộ dân cho là nằm ngoài Dự án Xây dựng đường Văn Cao – Hồ Tây.

Xem chi tiết
Hé lộ bí mật từ loạt dự án bị Bộ Tài chính đề nghị thanh tra

Danh sách 60 dự án được chuyển đổi trong quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp ở các địa phương sẽ được Bộ Tài chính chuyển cho Thanh tra Chính phủ để xem xét. Trong đó hé lộ một loạt dự án hiện vẫn chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính.

Xem chi tiết
Vĩnh biệt nữ tỷ phú can trường, nhân hậu Tư Hường

(NTD) - Một cái tên chân chất nghe đầy âm hưởng miền Nam là Tư Hường (Bà tên thật là Trần Thị Hường) thật ra là gốc người Bình Định là nữ tỷ phú đầu tiên và bí ẩn nhất Việt Nam với nhiều lời đồn đoán, ca ngợi về tài đởm lược trong kinh doanh, can trường với các biến động xã hội để ít nhất là bảo vệ được sự an toàn của gia đình, giữ gìn thanh danh doanh nghiệp, nuôi...

Xem chi tiết
Nhiều dự án BĐS vi phạm bị đề nghị thanh tra

Hàng loạt dự án BĐS có dấu hiệu vi phạm về mục đích đầu tư, luật Đất đai, tiền sử dụng đất, tiền thuê đất…Gây thất thu ngân sách bị Bộ Tài chính đề xuất Thủ tướng Chính phủ có kế hoạch thanh tra.

Xem chi tiết
Page    1   2   3   4