Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Đối tác của Công ty Luật Hà Huy
Nâng cao kiến thức pháp luật cho phụ nữ, người dân tộc thiểu số

(ĐCSVN) - Trên cơ sở kết quả khảo sát, Trung tâm tư vấn pháp luật cho người nghèo và phát triển cộng đồng sẽ phối hợp với các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội xây dựng kế hoạch truyền thông cụ thể để nâng cao kiến thức pháp luật cho phụ nữ, trẻ em, người nghèo, người dân tộc thiểu số.

Xem chi tiết
Dự án LICOGI 13 TOWER

Dự án văn phòng và căn hộ cao cấp cho thuê LICOGI 13 nằm trên mặt đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội. Đây là trục đường chính có mặt cắt ngang 68m, 2 làn đường đi thẳng tới sân bay quốc tế Nội Bài theo hướng Bắc và đi cầu Thanh Trì theo hướng Nam.

Xem chi tiết
Tổng công ty XD Thăng Long tổ chức "Hội nghị người đại diện phần vốn của Tổng công ty tại doanh nghiệp khác”

Ngày 18/3/2011 tại Hà Nội, Tổng công ty xây dựng Thăng Long đã tổ chức “Hội nghị người đại diện phần vốn của Tổng công ty tại doanh nghiệp khác” nhằm tổng kết, đánh giá công tác quản lý vốn năm 2010 và bàn các biện pháp để hoàn thành kế hoạch năm 2011.

Xem chi tiết