Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Tin nội bộ, Video phỏng vấn
Luật sư Hà Huy Từ hoàn thành công tác tại Đề án 30
(2010-07-06 10:46:00)

Trong thời gian 04 tháng qua từ ngày 01/3/2010 đến ngày 30/6/2010, Luật sư Hà Huy Từ đã tham gia Tổ công tác chuyên trách đề án 30 của Thủ tướng Chính phủ về cải cách thủ tục hành chính (gọi tắt là “Đề án 30”).

Luật sư Hà Huy Từ hoàn thành công việc tại Tổ Công tác Chuyên trách Đề án 30 của Thủ tướng Chính phủ về cải cách thủ tục hành chính

 

Trong thời gian 04 tháng qua từ ngày 01/3/2010 đến ngày 30/6/2010, Luật sư Hà Huy Từ, Giám đốc Công ty Luật Hà Huy (Galaxy Law Firm) đã tham gia Tổ công tác chuyên trách đề án 30 của Thủ tướng Chính phủ về cải cách thủ tục hành chính (gọi tắt là “Đề án 30”).

Mục tiêu của đề án 30 là cắt giảm ít nhất 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân và doanh nghiệp, đồng thời tiết kiệm cho đất nước hàng chục ngàn tỷ đồng. Với ý nghĩa quan trọng và sâu rộng đó, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã cử 49 Luật sư có năng lực, kinh nghiệm chuyên môn tham gia Tổ công tác. Công ty Luật Hà Huy và bản thân luật sư Hà Huy Từ vinh dự và ý thức được trách nhiệm lớn lao khi là một trong số 49 luật sư được cử tham gia Tổ công tác Đề án 30.

Luật sư Hà Huy Từ đã được giao nhiệm vụ rà soát các thủ tục hành chính của Bộ Thông tin và Truyền thông. Với những phát hiện mang tính pháp lý, tính chuyên môn của Luật sư Hà Huy Từ về một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, báo chí như: cấp giấy phép hoạt động báo điện tử, cấp giấy phép hoạt động phát thanh - truyền hình, cấp giấy phép truyền hình cáp… đã nhận được sự đồng thuận cao trong nhóm chuyên môn của Tổ công tác.

Trao đổi với chúng tôi, Luật sư Hà Huy Từ cho rằng: việc tham gia của các luật sư cho đề án 30 là rất cần thiết và quan trọng bởi vì, luật sư trước hết cũng là người dân, nhưng đồng thời cũng là chuyên gia pháp lý, do đó, góc độ nhận xét của luật sư vừa có tính thực tiễn lại vừa có tính pháp lý.

Chúng tôi cũng được biết, trước đây Luật sư Hà Huy Từ cũng đã tham gia nhiệt thành Diễn đàn “Hiến kế giảm thiểu tai nạn giao thông” của Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia - Bộ Giao thông Vận tải tổ chức và vinh dự được Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban ATGTQG Hồ Nghĩa Dũng trao tặng bằng khen.

P.L (BBT website)

 

Các tin bài khác:
  • Luật sư Hà Huy Từ là khách mời của Truyền hình Thông tấn
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh Truyền hình Thông tấn (VNews) ngày 15/12/2023
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh Truyền hình Thông tấn (VNews) ngày 17/12/2023
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTVCab 7
  • Luật sư Hà Huy Từ là khách mời của chương trình “Các vấn đề y tế”, kênh VTVCab 7
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn truyền hình VTC ngày 08/10/2021
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTC
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTC về việc không nên yêu cầu nhiều loại giấy đi đường
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn VTV 2 ngày 15/5/2017
  • Đường link Luật sư Hà Huy Từ tư vấn pháp luật trên Bản tin Địa ốc 24 h VTC 1