Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Tin nội bộ, Video phỏng vấn
Luật sư Hà Huy Từ là Cộng tác viên tiêu biểu của báo Pháp luật Việt Nam năm 2014
(2015-02-12 03:12:00)

Ngày 06/02/2015, Báo Pháp luật Việt Nam, cơ quan của Bộ Tư pháp đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2015, Lễ phát động chương trình vinh danh “Gương sáng tư pháp” và gặp gỡ cộng tác viên Xuân Ất Mùi.

 Buổi lễ đã được tổ chức trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo là đại diện Bộ Tư pháp, Ban Tuyên giáo Trung ương, đại diện Báo Pháp luật Việt Nam và đông đảo các độc giả, cộng tác viên của báo. Có được thành quả như ngày hôm nay, Báo Pháp luật Việt Nam đã nhận được sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của các cơ quan chức năng cũng như sự cộng tác nhiệt tình của đội ngũ cộng tác viên.

 

Đại diện Bộ Tư pháp là Thứ trưởng Phan Chí Hiếu, đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương là ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương và ông Đào Văn Hội, Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam đã trao tặng những bó hoa tươi thắm cho 15 cộng tác viên tiêu biểu, đại diện cho lực lượng cộng tác viên đông đảo trong cả nước. Luật sư Hà Huy Từ, Giám đốc Công ty Luật Hà Huy (Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội) vinh dự là 1 trong 15 cộng tác viên tiêu biểu của báo. Trong thời gian qua, trên chuyên mục “Nhịp cầu bạn đọc” trang 15 của báo in, Luật sư Hà Huy Từ đã có nhiều bài viết về nhiều lĩnh vực pháp luật như: dân sự, hình sự, hôn nhân, gia đình, sở hữu trí tuệ. Những ý kiến phân tích cũng như những giải đáp cụ thể “vừa thấu tình, vừa đạt lý” của Luật sư Hà Huy Từ đã được bạn đọc đón nhận. Nhân dịp này, Ban biên tập Website Công ty Luật Hà Huy trân trọng chúc mừng những thành công của Luật sư Hà Huy Từ trong thời gian qua.

(BBT Website Công ty Luật Hà Huy)

Các tin bài khác:
  • Luật sư Hà Huy Từ là khách mời của Truyền hình Thông tấn
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh Truyền hình Thông tấn (VNews) ngày 15/12/2023
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh Truyền hình Thông tấn (VNews) ngày 17/12/2023
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTVCab 7
  • Luật sư Hà Huy Từ là khách mời của chương trình “Các vấn đề y tế”, kênh VTVCab 7
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn truyền hình VTC ngày 08/10/2021
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTC
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTC về việc không nên yêu cầu nhiều loại giấy đi đường
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn VTV 2 ngày 15/5/2017
  • Đường link Luật sư Hà Huy Từ tư vấn pháp luật trên Bản tin Địa ốc 24 h VTC 1