Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Tin nội bộ, Video phỏng vấn
Luật sư Hà Huy Từ là Báo cáo viên tại Hội nghị tập huấn cho thanh niên khuyết tật năm 2014
(2014-08-23 10:22:00)

Ngày 21/8/2014, Trung tâm Hội người khuyết tật thành phố Hà Nội, Hội thanh niên khuyết tật Hà Nội, Hội bảo trợ Tư pháp cho Người nghèo thành phố Hà Nội đã phối hợp với tổ chức Hội nghị Hội nghị tập huấn Tư vấn hướng nghiệp, Kỹ năng sống, trợ giúp pháp luật cho thanh niên khuyết tật năm 2014 tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

 Được sự phân công của Ban tổ chức, Luật sư Hà Huy Từ, Giám đốc Công ty Luật Hà Huy là Báo cáo viên tại Hội nghị. Luật sư Hà Huy Từ đã trình bày hệ thống những văn bản pháp luật về người khuyết tật đặc biệt là các quy định về việc vay vốn trong Quỹ việc làm dành cho người khuyết tật cũng như trình bày cụ thể Đề án trợ giúp người khuyết tật giai đoạn năm 2012-2020 do Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định ban hành.

Sau khi báo cáo xong, Luật sư Hà Huy Từ và các Luật sư, cộng tác viên Chi nhánh Trợ giúp Pháp lý Nhà nước số 2, Trung tâm Trợ giúp Pháp lý Nhà nước - Sở Tư pháp thành phố Hà Nội, Trung tâm tư vấn pháp luật số 1 Hội bảo trợ Tư pháp cho người nghèo thành phố Hà Nội đã trực tiếp tư vấn pháp luật miễn phí cho người khuyết tật tại Hội trường Nhà văn hoá huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Những vấn đề người khuyết tật có nhiều bức xúc, thắc mắc đặt ra cho chuyên gia pháp lý, Luật sư giải đáp chủ yếu là về chế độ chính sách dành cho người khuyết tật, quy định về việc vay vốn, giải quyết việc làm cho người khuyết tật. Các chuyên gia pháp lý, Luật sư đã tư vấn chi tiết, cụ thể cho người dân như làm đơn như thế nào, gửi đơn đến cơ quan nào để giải quyết…. Kết thúc phần trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật, đại diện UBND huyện Phú Xuyên đã trân trọng cảm ơn Trung tâm Hội người khuyết tật thành phố Hà Nội, Hội thanh niên khuyết tật Hà Nội, Hội bảo trợ Tư pháp cho Người nghèo thành phố Hà Nội, các Luật sư, trợ giúp viên đã tuyên truyền và phổ biến các quy định pháp luật cụ thể cho người khuyết tật. Buổi chiều cùng ngày, người khuyết tật được các giáo viên tư vấn hướng nghiệp, kỹ năng sống tại Hội trường Nhà văn hoá huyện.

 Ban biên tập Website Công ty Luật Hà Huy

Các tin bài khác:
  • Luật sư Hà Huy Từ là khách mời của Truyền hình Thông tấn
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh Truyền hình Thông tấn (VNews) ngày 15/12/2023
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh Truyền hình Thông tấn (VNews) ngày 17/12/2023
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTVCab 7
  • Luật sư Hà Huy Từ là khách mời của chương trình “Các vấn đề y tế”, kênh VTVCab 7
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn truyền hình VTC ngày 08/10/2021
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTC
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTC về việc không nên yêu cầu nhiều loại giấy đi đường
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn VTV 2 ngày 15/5/2017
  • Đường link Luật sư Hà Huy Từ tư vấn pháp luật trên Bản tin Địa ốc 24 h VTC 1