Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Tin nội bộ, Video phỏng vấn
Luật sư Hà Huy Từ là Báo cáo viên tại Hội nghị tuyên truyền Luật đất đai 2013, trợ giúp pháp lý tại phường Gia Thuỵ
(2014-08-23 10:21:00)

Ngày 15/8/2014, Chi nhánh Trợ giúp Pháp lý Nhà nước số 11 phối hợp với UBND phường Gia Thuỵ, quận Long Biên đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật đất đai năm 2013, trợ giúp pháp lý cho toàn thể nhân dân trên địa bàn.

 Được sự phân công của Ban tổ chức, Luật sư Hà Huy Từ, Giám đốc Công ty Luật Hà Huy là Báo cáo viên tại Hội nghị. Luật sư Hà Huy Từ đã trình bày những điểm mới của Luật Đất đai năm 2013 và hệ thống các văn bản quy định chi tiết Luật đất đai mới.

Sau khi báo cáo xong, Luật sư Hà Huy Từ và các Luật sư, cộng tác viên Chi nhánh Trợ giúp Pháp lý Nhà nước số 11, Trung tâm Trợ giúp Pháp lý Nhà nước - Sở Tư pháp thành phố Hà Nội đã trực tiếp tư vấn pháp luật miễn phí cho nhân dân tại Hội trường UBND phường Dịch Vọng. Những vấn đề người dân có nhiều bức xúc, thắc mắc đặt ra cho chuyên gia pháp lý, Luật sư giải đáp chủ yếu là về tranh chấp đất đai, thừa kế, ly hôn. Các chuyên gia pháp lý, Luật sư đã tư vấn chi tiết, cụ thể cho người dân như làm đơn như thế nào, gửi đơn đến cơ quan nào để giải quyết, thủ tục hoà giải phải như thế nào mới đúng quy định pháp luật…. Kết thúc Hội nghị, đại diện UBND phường Gia Thuỵ đã trân trọng cảm ơn bà Hồ Thuý Sen, Trưởng Chi nhánh Trợ giúp Pháp lý Nhà nước số 11 đã tổ chức Hội nghị thành công và mong muốn trong thời gian tới, bà Hồ Thuý Sen cũng như các cán bộ, chuyên viên, trợ giúp viên Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Nhà nước số 11 tiếp tục quan tâm, dành nhiều thời gian cho công tác trợ giúp pháp lý trên địa bàn.

 Ban biên tập Website Công ty Luật Hà Huy

Các tin bài khác:
  • Luật sư Hà Huy Từ là khách mời của Truyền hình Thông tấn
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh Truyền hình Thông tấn (VNews) ngày 15/12/2023
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh Truyền hình Thông tấn (VNews) ngày 17/12/2023
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTVCab 7
  • Luật sư Hà Huy Từ là khách mời của chương trình “Các vấn đề y tế”, kênh VTVCab 7
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn truyền hình VTC ngày 08/10/2021
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTC
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn kênh VTC về việc không nên yêu cầu nhiều loại giấy đi đường
  • Luật sư Hà Huy Từ trả lời phỏng vấn VTV 2 ngày 15/5/2017
  • Đường link Luật sư Hà Huy Từ tư vấn pháp luật trên Bản tin Địa ốc 24 h VTC 1