Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Bài báo, tư vấn của Luật sư
Quy định số 114 - QĐ/TW: Nhận diện rõ hơn các hành vi, biểu hiện tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ

Bổ nhiệm cán bộ không khách quan, vụ lợi, vì mục đích cá nhân vẫn đang diễn ra ở nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị. Để giải quyết triệt để tình trạng tiêu cực này, mới đây, Bộ Chính trị ban hành Quy định số 114-QĐ/TW về kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ.

Xem chi tiết
Cẩm nang quan trọng cho mỗi cán bộ, đảng viên tự soi, tự sửa bản thân

Từng bài viết cho thấy rõ quan điểm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về tham nhũng, tiêu cực ngày càng sâu sắc.

Xem chi tiết
Vụ hành hung nữ caddie: Xử lý nghiêm hành vi vi phạm quyền phụ nữ

Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam lên án mọi hành vi bạo lực, dù dưới hình thức nào đối với phụ nữ, bởi đó là hành vi vi phạm quyền con người, quyền của phụ nữ.

Xem chi tiết
Luật sư nói gì về tình trạng người dân đua nhau làm nhà chờ đền bù

(PLVN) - Kể từ khi đường cao tốc Bắc - Nam đoạn qua các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị được cắm mốc xác định hướng tuyến, nghĩ sẽ được nhận nhiều tiền đền bù hơn khi Nhà nước thu hồi đất, giải phóng mặt bằng (GPMB), nhiều công trình nhà cửa đã ồ ạt được người dân đua nhau xây lên nhằm chờ được đền bù nhiều hơn từ dự án. Tuy nhiên, chuyên gia pháp lý cảnh báo người dân...

Xem chi tiết
Tạo niềm tin để người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp

Những vụ ngừng việc tập thể của công nhân tại nhiều địa phương thời gian qua cho thấy sự bất đồng trong quan hệ lao động tích tụ lâu ngày không được giải quyết dẫn đến những bức xúc của người lao động.

Xem chi tiết
Page    1   2   3   4   5