Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức - Bài báo, tư vấn của Luật sư
Bà cụ 40 năm đội đơn xin trả lại nhà

Liên tục hơn 40 năm qua, bà Nguyễn Thị Đoan (sinh năm 1927, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã rất nhiều lần làm đơn kêu cứu lên các cơ quan trung ương và địa phương tha thiết đề nghị trả lại nhà và đất cho gia đình bà.

Xem chi tiết
Từ vụ cháy chung cư Carina: Cần giải mã 2 nội dung chính

Vụ cháy chung cư Carina ở TPHCM gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng với 13 người chết, nhiều tài sản bị hư hỏng. Vì vậy, cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để làm rõ nguyên nhân cũng như đảm bảo quyền lợi cho cư dân.

Xem chi tiết
Thông tin khoa học sai lệch ảnh hưởng đến sức khỏe người khác sẽ bị xử lý ra sao?

Người dân cần phải hết sức tỉnh táo, tuyệt đối không được áp dụng các thông tin thất thiệt, không có cơ sở khoa học lan truyền trên mạng xã hội, trên môi trường internet. Vì điều này sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy xấu, ảnh hưởng xấu đến bản thân, gia đình và xã hội.

Xem chi tiết
Bệnh nhân, người nhà có được phép quay clip, ghi âm khi bác sĩ khám bệnh?

Thời gian gần đây liên tiếp những vụ việc người nhà bệnh nhân, bệnh nhân quay clip, ghi âm, chụp hình bác sĩ khi đang khám chữa bệnh và đăng tải lên mạng xã hội.

Xem chi tiết
Người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ sẽ bị xử lý như thế nào?

Hành vi phạm tội của các đối tượng hành hung bác sĩ nếu gây thương tích nặng thì sẽ bị phạt cải tạo hoặc phạt tù, còn nếu thương tích ở mức nhẹ thì bị xử tội Gây rối trật tự công cộng.

Xem chi tiết
Page          6   7   8   9   10