Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Luật Hà Huy, điện thoại 0913.577.696 (Việt Nam), (0049)017.657.759.572 (Châu Âu) tên giao dịch quốc tế "HAHUY LAW FIRM" được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động ngày 03/11/2009. Nhãn hiệu Công ty được bảo hộ tại Việt Nam, Ba Lan, Séc và Cộng hòa liên bang Đức. Luật sư Công ty là những chuyên gia pháp...
Hỗ trợ trực tuyến
My status
        Tin tức
Để xảy ra lây lan dịch bệnh sau cách ly: Trách nhiệm người đứng đầu địa phương ở đâu?

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Thủ tướng Chính phủ đã nhấn mạnh, phòng, chống Covid-19 một cách triệt để và hiệu quả, bảo đảm cuộc sống an toàn cho nhân dân đang là nhiệm vụ quan trọng nhất của Chính phủ, của toàn thể hệ thống chính trị.

Xem chi tiết
Xử lý nghiêm các vi phạm sau cách ly tập trung

(BVPL) - Với hàng loạt trường hợp sau khi hoàn thành cách ly tập trung lại trở thành nguồn lây nhiễm dịch COVID-19 trong cộng đồng, cho thấy việc thực hiện các quy trình trong các khu cách ly đang có vấn đề. Ngoài ra, việc bàn giao, tiếp nhận người hoàn thành thời gian cách ly tập trung, theo dõi, giám sát y tế tại nơi cư trú cũng còn nhiều lỗ hổng.

Xem chi tiết
Các bài thơ của luật sư Hà Huy Từ (phần 2)

(BBT Website) Được sự đồng ý của luật sư Hà Huy Từ, Ban biên tập website Công ty Luật Hà Huy tiếp tục đăng tải một số bài thơ của luật sư Hà Huy Từ. Những bài thơ này đã được đăng trên báo Phụ nữ Việt Nam.

Xem chi tiết
Các bài thơ của luật sư Hà Huy Từ (phần 1)

(BBT Website) Được sự đồng ý của luật sư Hà Huy Từ, Ban biên tập Website Công ty Luật Hà Huy đăng tải một số bài thơ của luật sư Hà Huy Từ. Những bài thơ này đã đăng báo Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Luật sư Việt Nam.

Xem chi tiết
Vụ mua bán trái phép ma túy ở Phú Thọ: Luật sư đề nghị làm rõ một số vấn đề về tố tụng

Luật sư bào chữa cho bị cáo đề nghị làm rõ một số vấn đề của vụ án như việc kiểm sát viên không hỏi cung khi bị can kêu oan; việc hỏi cung bị can không được ghi âm hoặc ghi hình có âm thanh...

Xem chi tiết
Page          6   7   8   9   10